LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 TẠI TRUNG TÂM GDNN – GDTX HAI BÀ TRƯNG

Ngày 5/9/2024, Trung tâm GDNN – GDTX Hai Bà Trưng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa.
Lễ khai giảng năm nay của nhà trường có sự hiện diện của đại biểu UBND phường Bạch Mai, Học viện Lumina Acadamy, Tạp chí thiết bị giáo dục, trường ĐH Hoà Bình, trường Cao đẳng Cộng đồng, trường Cao đẳng Kĩ thuật Mỹ nghệ Việt Nam, trường Trung cấp nấu ăn – Nghiệp vụ du lịch và thời trang Hà Nội, Ban phụ huynh cùng toàn thể thầy và trò Trung tâm. Trung tâm chào đón sự trở về của các cựu học sinh.
Mở đầu chương trình là hai tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu các em học sinh khối cao đẳng liên kết. Những màn trình diễn đã tạo nên sự vui tươi và hứng khởi cho ngày khai giảng. Tiếp sau đó, lễ chào cờ và hát quốc ca được cử hành trong không khí trang nghiêm, tràn đầy niềm tự hào dân tộc của toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh.
Trong buổi lễ, Nhà giáo TS Nguyễn Thị Tuyết – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đọc thư của Chủ tịch nước – Tổng Bí thư Tô Lâm, cô còn có những lời chia sẻ ấm áp, gửi tới toàn thể phụ huynh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh những lời chúc chân thành, ấm áp cho năm học tới. Buổi lễ với tiếng trống khai trường rộn ràng, đánh dấu năm học mới đầy hứa hẹn và thành công. 👏🏻
Sau đó là những phát biểu cảm tưởng và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học từ đại diện giáo viên – cô giáo ThS Đỗ Thị Ngọc Minh – Tổ trưởng chuyên môn, GVCN lớp 12B và đại diện học sinh – em Lê Huy Hoàng – Phó Bí thư Đoàn, học sinh lớp 12A, sự chia sẻ và ủng hộ từ phía PHHS – bác Trần Thuý Vân.
Đặc biệt, bài hát truyền thống chính thức của Trung tâm ra đời đúng thời điểm khai giảng năm học mới: Ngôi trường yêu thương do cô giáo Nguyễn Thị Tuyết – Giám đốc Trung tâm sáng tác được trình bày bởi em Phạm Lê Hà Linh – Học sinh lớp 11B.
Trung tâm vinh hạnh được Học viện Lumina Acadamy trao Học bổng Thắp sáng ước mơ dành cho 10 bạn học sinh vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập. Ngoài ra, PGS.TS Phạm Văn Sơn – Tổng biên tập tạp chí Thiết bị Giáo dục có gửi tặng Thư viện Trung tâm số lượng lớn cuốn Tạp chí giúp giáo viên và học sinh tham khảo.
Cuối chương trình là 5 tiết mục văn nghệ được thầy và trò Trung tâm chuẩn bị suốt một tháng với bao tình cảm gửi gắm trong đó.
Chúng ta cùng nhau bước vào năm học 2024-2025 với nhiều niềm vui và kì vọng. Hi vọng rằng toàn thể giáo viên và học sinh sẽ cùng nỗ lực, phấn đấu để đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học mới.
Xin gửi lời chúc mừng năm học mới đến tất cả đội ngũ cán bộ, giáo viên, các em học sinh cùng quý phụ huynh của Trung tâm GDNN – GDTX Hai Bà trưng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng: